Thứ 7, 19/10/2019
  • VN-Index: 989.2-0.62-0.06%
  • HN-Index: 105.48-0.59-0.55%

Cá nhân hóa trải nghiệm trong phát triển bất động sản

Thông tin dự án - 20/09/2019 09:17
Cá nhân hóa trải nghiệm trong phát triển bất động sản
Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences cùng cơ cấu tiện ích/sản phẩm đa dạng là câu chuyện về “chiếc chìa khóa vạn năng” có khả năng mở nhiều cánh cửa khác nhau đón dòng vốn chảy về Hạ Long.
      

Trải nghiệm khách hàng và những “chiếc chìa khóa vạn năng”

Khảo sát Customer Experience Index – chỉ số trải nghiệm khách hàng cho thấy, 81% khách hàng có xu hướng tiếp tục trung thành với thương hiệu nếu cảm nhận được sản phẩm/dịch vụ dường như được thiết kế dành riêng cho mình. Điều này có ý nghĩa như thế nào với các nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm? Tư duy “mỗi sản phẩm chỉ phục vụ một nhóm đối tượng khách hàng nhất định” liệu có còn đúng trong thời đại này?

: Hạ Long giành ưu thế trong phân khúc du lịch ngắn ngày theo xu hướng lái xe tự trải nghiệm qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.
Hạ Long giành ưu thế trong phân khúc du lịch ngắn ngày theo xu hướng lái xe tự trải nghiệm qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Giữa năm 2017, Google tung ra một công cụ cá nhân hóa News feed cho phép chọn lọc các thông tin, bản tin từ mạng internet dựa vào lịch sử tìm kiếm của cá nhân. Cùng lúc đó, Amazon cũng tung ra dịch vụ đăng ký dài hạn (subscription service) cho dòng sản phẩm thời trang mang tên Prime Wardrobe – thiết kế tối ưu theo sở thích của khách hàng. Sau đó, doanh số thời trang của Amazon tăng nhanh lên 1,45 tỷ USD trong 23 tuần đầu tiên của năm 2017, nghĩa là tăng 15%.

Gió đã đổi chiều, một sản phẩm có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khác nhau dường như sẽ có khả năng tối ưu hóa mức độ hài lòng của khách hàng cũng như doanh thu của doanh nghiệp. Nguyên lý này đúng với mọi lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt những sản phẩm/dịch vụ có giá trị lớn như bất động sản. Thay vì đặt câu hỏi “làm sao bán được hàng”, các nhà phát triển dự án trăn trở “làm sao để sản phẩm/dịch vụ của mình giải quyết nhu cầu/vấn đề của càng nhiều nhóm khách hàng càng tốt”.

Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Resort ra đời với lối tư duy như vậy, khi cung cấp một hệ sinh thái phong phú có khả năng đáp ứng nhu cầu cá nhân của nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

Thật vậy, mỗi đơn vị khi tham gia vào quá trình phát triển dự án đều tự đặt mình vào vị trí của khách hàng nhằm hiểu rõ họ cần gì và dự án có thể làm gì để đem lại cho họ trải nghiệm sống tốt hơn, từ một gia đình đa thế hệ cho tới các doanh nhân-chính trị gia hay khách du lịch trong và ngoài nước.

Quyền lực của điểm đến “N trong 1”

Những năm gần đây khi lượng xe hơi gia tăng, các gia đình đa thế hệ tại Việt Nam đang dần hình thành “văn hóa lái xe” ra khỏi thành phố để nghỉ dưỡng vào các ngày cuối tuần.

Theo khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu Visa thực hiện năm 2018, có đến 74% người Việt chuộng du lịch ngắn ngày với những chuyến đi không quá 4 đêm. Những điểm nghỉ dưỡng gần các thành phố lớn, dễ di chuyển sẽ được ưu tiên lựa chọn. Trong bối cảnh đó, nếu xét đến khu vực phía Bắc, nhờ vào hạ tầng đường bộ phát triển, Hạ Long giành ưu thế trong phân khúc du lịch ngắn ngày theo xu hướng lái xe tự trải nghiệm qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Hãy thử tưởng tượng, người phụ nữ với vai trò là người lập kế hoạch cho chuyến đi gắn kết gia đình sẽ chọn lựa điểm đến như thế nào khi mỗi thành viên có một nhu cầu khác nhau? Một điểm đến thỏa mãn được cái thú du lịch mạo hiểm của ông chồng ưa thử thách thì có đủ tiện nghi cho đứa con út còn đang trong độ tuổi ăn dặm? Nếu chuyến du lịch wellness có khả năng làm vừa lòng ông bà, điểm đến đó liệu có đủ sôi động và náo nhiệt nhằm thỏa mãn tâm hồn sống động của những đứa trẻ trong độ tuổi thiếu niên? 

Điều này có nghĩa là, những điểm đến có khả năng đáp ứng được nhu cầu của tất cả thành viên trong chuyến đi sẽ dễ dàng lọt vào danh sách được lựa chọn.

Phoenix Legend với vị trí thuận tiện di chuyển tới các điểm du lịch chính cùng hệ thống hơn 32 tiện ích sẽ là nơi mỗi thành viên tìm được không gian của riêng mình. Trong khi mẹ tận hưởng sự thư giãn với hệ thống spa trị liệu, các ông bố có thể thỏa thích phiêu lưu với dù lượn hoặc Hạ Long Heli Tour từ sân bay chỉ cách đó 5 phút di chuyển. Họ hoàn toàn an tâm với những đứa con đang vui chơi tại bể bơi bốn mùa hoặc game center dưới sự trông coi của đội ngũ bảo mẫu 5 sao với tiêu chuẩn từ Accor. Cùng lúc ấy, ông bà sẽ tận hưởng không gian trong lành và khoảnh khắc thư giãn khi đạp xe quanh đường dạo bộ với tầm nhìn bao quát Vịnh Hạ Long.

Với thế hệ GenZ cùng mong muốn thể hiện cái tôi, Phoenix Legend sẽ là một điểm đến “must-go”. Nhóm bạn trẻ không chỉ tìm kiếm một nơi lưu trú đơn thuần mà tìm một không gian sống có gu để check-in. Đồi hoa bốn mùa khoe sắc, skybar được lấy cảm hứng thiết kế từ bối cảnh phim Avatar với tầm nhìn bao quát trọn vẹn vịnh kỳ quan sẽ là những khung hình góp mặt trong thước phim rực rỡ sống động của tuổi trẻ.

Skybar được lấy cảm hứng thiết kế từ bối cảnh phim Avatar với tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long là một trong những điểm check-in của nhóm khách du lịch GenZ.
Skybar được lấy cảm hứng thiết kế từ bối cảnh phim Avatar với tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long là một trong những điểm check-in của nhóm khách du lịch GenZ.

Phoenix Legend nằm ở trung tâm Hạ Long, kế cận trung tâm hành chính – kinh tế của cả nước. Vì thế, các doanh nhân cũng không bỏ qua nơi này khi tìm kiếm một nơi sang trọng, thanh lịch để gặp gỡ thương thảo công việc với đối tác, xây dựng mối quan hệ làm ăn kết hợp với nghỉ ngơi cân bằng lại cuộc sống. Đó là những không gian được thiết kế hoàn hảo cho những business trip thành công: phòng hội nghị 5 sao thuận tiện di chuyển tới sân golf, những buổi tiệc cocktail networking, hầm rượu hay câu lạc bộ cigar như những chất xúc tác cho các mối quan hệ làm ăn thân tình, bền vững.

Cuối cùng, tại Phoenix Legend, huyền thoại Á Đông được đan cài, trong từng chi tiết thiết kế lẫn khâu vận hành của MGallery. Đây là điểm nổi bật nhất trong toàn bộ dự án cho phép tổ hợp thú vị này có thể chinh phục những vị khách du lịch nước ngoài với mong muốn gần gũi, tìm hiểu văn hóa bản địa.

Khi điểm đến đáp ứng được nhu cầu của càng nhiều đối tượng du khách, thời gian lưu trú của họ tại địa phương càng tăng. Kỳ nghỉ được kéo dài đồng nghĩa với việc mức chi tiêu của du khách tại địa phương ấy theo đó mà tăng lên. Vì thế, “điểm đến vạn năng” Phoenix Legend không chỉ cho thấy tầm nhìn xa bắt nhịp cùng những xu hướng du lịch quốc tế, mà còn cho thấy chiến lược phát triển sản phẩm bền vững của nhà đầu tư, hứa hẹn một cực phát triển mới của du lịch Hạ Long nói riêng và của khu vực duyên hải Đông Bắc Bộ nói chung.

H.M
      Theo nguồn dautubds.baodautu.vn

Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đà Nẵng cập nhật giá đất trên Cổng dịch vụ dữ liệu

Cổng dịch vụ dữ liệu (địa chỉ www.congdulieu.vn) mà thành phố Đà Nẵng đưa vào hoạt động thí điểm là nền tảng công khai dữ liệu chuyên ngành và các dữ liệu mở; cung cấp những thông tin hữu ích cho người dân.

Máy bay tư nhân với thiết kế hoàng gia cho những ai yêu thích du lịch sang chảnh

Du lịch bằng máy bay tư nhân từ lâu đã trở thành lựa chọn của những ngôi sao hàng đầu hay những người giàu có với đam mê du lịch sang chảnh.

ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo sinh lời cao nhất cho nhà đầu tư

Khi nhiều kênh đầu tư sút giảm sức hút, mô hình bất động sản du lịch ApartHotel lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam chứng tỏ khả năng đảm bảo sinh lời bền vững. Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trong mô hình ApartHotel chính là tâm điểm thị trường bất động sản du lịch trong năm 2019.

Cuối năm, nhiều doanh nghiệp bất động sản TP.HCM không có kế hoạch chào bán dự án mới

Thị trường bất động sản TP.HCM từ đầu năm tới nay chứng kiến lượng hàng mở bán giảm mạnh. Bước vào quý IV/2019, các doanh nghiệp vẫn chưa có kế hoạch ra dự án mới.

Tập đoàn Pi Group ký hợp tác với các đối tác triển khai dự án Picity High Park

Ngày 18/10, Tập đoàn Pi Group - đơn vị phát triển dự án Picity High Park đã ký kết hợp tác với liên danh Apave - Hà Đô (tư vấn giám sát) và Sino - Pacific (thi công cọc).

Green Pine Villas - “điểm sáng” của thành phố Vịnh

Tọa lạc trên đồi 8A, nằm ở cửa ngõ vào thành phố Hạ Long, Green Pine Villas được đánh giá có vị trí đắc địa hiếm có. Cùng với kiến trúc độc đáo cùng hàng loạt ưu điểm nội tại, thật không quá lời khi ví Green Pine Villas là “điểm sáng” của thành phố Vịnh xinh đẹp.

Giá đất vùng ven TP.HCM leo nóc, ngang bằng giá đất các quận trung tâm

Thông qua nhiều cò đất thổi giá, đất nền ở Quận 12, Củ Chi, Hóc Môn…có nơi lên đến 150 triệu/m2.

Niêm yết giấy phép xây dựng tại công trình mới được thi công

Nhằm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động xây dựng trên địa bàn, Sở Xây dựng đề nghị UBND các quận, huyện nhắc nhở chủ đầu tư và đơn vị thi công phải niêm yết giấy phép xây dựng tại công trình.

“Nói xấu” chủ đầu tư, cư dân bị đuổi ra khỏi nhà

Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư Phúc Phúc Yên – chủ đầu tư chung cư Prosper Plaza, Quận 12, TP.HCM đã đơn phương chấm dứt hợp đồng mua bán căn hộ với một cư dân vì lý do dám “nói xấu” chủ đầu tư.

Dãy phố shophouse sầm uất tạo “sóng mạnh” tại thị trường bất động sản Tây Bắc

Ngay từ khi ra mắt, khu đô thị thể thao FLC Olympia Lao Cai đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới đầu tư bởi những ưu điểm riêng có. Nổi bật trong dự án, dãy shophouse trải dài ấn tượng dự kiến sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực Tây Bắc.

Phú Yên - Thị trường mới nổi “hút” nhà đầu tư

Phú Yên sở hữu nguồn tài nguyên biển phong phú cùng những chính sách và bước tiến ngoạn mục về cơ sở hạ tầng đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, mở ra cánh cửa phát triển cho thị trường bất động sản nơi đây.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu kiểm soát chặt thị trường bất động sản và công tác quy hoạch

Thủ tướng Chính phủ phân công Bộ Xây dựng nghiên cứu, tham mưu, đề xuất các nội dung để tiếp tục hoàn thiện hệ thống thể chế, chính sách và công cụ quản lý trong lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về xây dựng.

Quảng Trị: Ra mắt dự án Khu đô thị Bắc Thành Cổ

Chiều ngày 17/10, tại TP Đông Hà (Quảng Trị), Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Hana (Hana Group) đã tổ chức Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Bắc Thành Cổ (GoldCity Quang Tri Riverside).

KHP: Quý 3 lãi 86 tỷ đồng cao gấp 6 lần cùng kỳ

Đây cũng là mức lãi ròng cao nhất mà KHP đạt được trong lịch sử hoạt động của công ty.

Bộ Công thương lưu ý “sống còn” cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Benin

Tin tức - Quỳnh Anh - 09:14 18/10/2019
Thương vụ Việt Nam tại Maroc, kiêm nhiệm thị trường Benin mới đây đã đưa ra một số lưu ý đảm bảo an toàn hơn trong giao dịch với các đối tác Benin cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Du lịch Bình Định - nâng tầm bằng thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế

Phân tích dự báo - 09:00 18/10/2019
Bình Định đang chú trọng đẩy mạnh chất lượng du lịch, đặc biệt trong phân khúc nghỉ dưỡng, thông qua kêu gọi các thương hiệu quản lý quốc tế đến với mình.

Gamuda Land ‘nâng cấp’ trải nghiệm cho khách hàng

Ngày 13/10/2019 Gamuda Land Việt Nam ra mắt chương trình GL Creations, mang đến người mua hình dung cụ thể về một ngôi nhà lý tưởng cùng trải nghiệm tiện nghi, thông minh.

Bến xe Miền Tây (WCS): 9 tháng lãi 51 tỷ đồng, EPS đạt 17.182 đồng

Chứng khoán - Thu Hương - 08:56 18/10/2019
Riêng quý 3/2019, Bến xe Miền Tây (WCS) lãi ròng 17 tỷ đồng tăng nhẹ 3% so với cùng kỳ.

Dược phẩm Imexpharm (IMP): Quý 3 lãi 41 tỷ đồng tăng 17% so với cùng kỳ

Chứng khoán - Tú Anh - 08:50 18/10/2019
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2019, Dược phẩm Imexpharm đạt 110 tỷ đồng LNST tăng nhẹ so với cùng kỳ 2018.

Lịch sự kiện và tin vắn chứng khoán ngày 18/10

Chứng khoán - Trần Dũng - 08:50 18/10/2019
Tổng hợp toàn bộ tin vắn nổi bật liên quan đến doanh nghiệp niêm yết trên hai sàn chứng khoán.

Bán nước lãi đậm, nghìn tỷ đổ vào, mối lo đe doạ nước sạch sông Đà

Cung cấp nước sạch cho toàn bộ khu vực Tây Nam Hà Nội, Công ty CP nước sạch sông Đà (Viwasupco) thu về hàng trăm tỷ đồng mỗi năm với biên lãi gộp cao trên 50%, Viwasupco vẫn canh cánh nỗi lo lớn.

Xu hướng Co-working Space tăng mạnh ở TP.HCM

Báo cáo thị trường Quý 3/2019 từ Savills cho biết tỷ lệ văn phòng làm việc chung Co-working Space đang dần chiếm lĩnh thị trường văn phòng tại TP.HCM.

Nhơn Trạch 2 (NT2): Nhờ tỷ giá, quý 3 lãi 162 tỷ đồng cao gấp 6 lần cùng kỳ

Chứng khoán - Minh Hương - 16:32 17/10/2019
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2019, Điện lực dầu khí Nhơn Trạch 2 lãi ròng 548 tỷ đồng tương đương cùng kỳ 2018.

DAP – VINACHEM (DDV) báo lỗ 18 tỷ đồng trong quý 3/2019

Chứng khoán - Tú Anh - 16:26 17/10/2019
Mặc dù doanh thu tăng trưởng nhưng các khoản chi phí cũng tăng cao khiến DAP – VINACHEM báo lỗ trở lại sau 8 quý kinh doanh có lãi.

Bình Định chờ bùng nổ du lịch từ thương hiệu quản lý nghỉ dưỡng quốc tế

Thông tin dự án - 15:48 17/10/2019
Thời gian gần đây, sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch Bình Định tất yếu kéo theo sự phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Bên cạnh số lượng, tỉnh sẽ chú trọng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ thông qua việc kêu gọi các thương hiệu quản lý quốc tế đến với mình.

Nam Việt (ANV) tiếp tục lãi lớn trong quý 3 nhờ xuất khẩu

Chứng khoán - Tú Anh - 15:38 17/10/2019
Nhờ sản lượng xuất khẩu và giá bán tăng trưởng tốt đã giúp Nam Việt tiếp tục thu lãi cao trong quý 3/2019.

Thủy điện Cần Đơn và Sông Ba báo lãi sụt giảm trong quý 3/2019

Chứng khoán - Minh Anh - 15:29 17/10/2019
Mặc dù vào mùa kinh doanh nhưng Thủy điện Cần Đơn và Sông Ba đã công bố mức doanh thu và lợi nhuận sụt giảm so với cùng kỳ.

Mua nhà tập thể cũ: Dở khóc dở cười

Thông tin dự án - 15:00 17/10/2019
Hầu hết các khu nhà ở tập thể cũ đều đã xuống cấp, cơi nới, bất tiện trong sinh hoạt, nhưng lại án ngữ ở những vị trí vàng của Hà Nội. Do đó, sản phẩm này vẫn được người tiêu dùng lựa chọn với mục đích được ở trung tâm và chờ tái đầu tư, nhận nhà mới.

Philippines chỉ trích phim hoạt hình có bản đồ đường lưỡi bò phi pháp của Trung Quốc

Quốc tế - Linh Anh - 14:05 17/10/2019
Bộ phim "Abominable" (ở Việt Nam được biết đến với cái tên Everest - Người tuyết bé nhỏ) đang gây ra những tranh cãi kịch liệt tại Philippines vì bản đồ đường lưỡi bò phi pháp của Trung Quốc.
Xem thêm
  • Tòa soạn: Tòa nhà Cục Tần số, 115 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
  • Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.
  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline nội dung: 0903409091
Chuyên trang của báo
2018 Bản quyền thuộc về Bưu điện Việt Nam. Không được sao chép khi chưa được chấp thuận bằng văn bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO